Vật liệu xây dựng mới

Giải pháp xây dựng mới nhất giải pháp xây dựng sàn phẳng VRO

Được sự tin tưởng và uy tín của từ chủ đầu tư đã giúp giải pháp xây dựng VRO từ Bắc vào Nam đã đưa hàng ngàn công trình sử dụng giải pháp xây dựng VRO đã góp phần tạo nên một giải pháp xây dựng VRO mới nhất và được uy tín nhất trong ngành xây dựng.

Được sự tin tưởng và uy tín của từ chủ đầu tư đã giúp giải pháp xây dựng VRO từ Bắc vào Nam đã đưa hàng ngàn công trình sử dụng giải pháp xây dựng VRO đã góp phần tạo nên một giải pháp xây dựng VRO mới nhất và được uy tín nhất trong ngành xây dựng.

Giải pháp xây dựng VRO được tâm huyết từ Giảng viên trường Đại Học Xây Dựng đã đi thực tế rất nhiều công trình và đưa ra gải pháp xây dựng. Đến nay giải pháp xây dựng VRO đã ứng dụng vào trung tâm thương mại đến văn phòng cho thuê, khách sạn, trung tâm hội nghị tiệc cưới, nhà ở phát triển từ miền Bắc Trung Nam từ Cát Bà đến ra tận biển như Vũng Tàu, Phú Quốc...đặc biệt hiện nay không riêng nhà ở nữa mà phát triển đến các ngôi chùa như Chùa  Ngọc Bích ở Yên Bái

Hệ khung thép không gian không tì trực tiếp vào xốp nên thép được bê tông bọc kín liên tục và lớp bê tông bảo vệ thép đảm bảo chuẩn đồng đều theo thiết kế.

Xốp đặc nguyên chất và là xốp EPS chậm cháy nên rất tốt cho sàn bê tông. 

Tấm panel được sản xuất tại xưởng nên giảm rất nhiều thời gian thi công lắp đặt tại hiện trường, rút ngắn tiến độ thi công và giảm chi phí nhận công và chi phí cán bộ quản lý, sớm đưa công trình vào khai thác,

Vượt trôi về vượt nhịp lớn, cách âm, cách nhiệt, sàn phẳng, công tác hoàn thiện nhanh, giảm chiều cao tầng giúp tiết kiệm diện tích hoàn thiện mặt ngoài công trình, giảm chiều cao phong thủy..

Định vị khối rỗng chắc chắn, không cho phép khối rỗng bị đẩy nổi hoặc xê dịch khi đầm bê tông, giúp tạo được hệ kết cấu như ý đồ thiết kế với đầy đủ lớp bê tông bảo vệ cốt thép.

Khối rỗng được làm từ vật liệu EPS không cháy. Kích thước khối xốp có thể cắt gọt khi thi công nên đảm bảo tính linh hoạt về chiều dài ô nhịp sàn hay bề dày sàn thay đổi.

Khối rỗng bằng xốp EPS đặc chịu nén tốt nên có thể dầm thoải mái đảm bảo độ đặc chắc của bê tông cả lớp trên và lớp dưới, đảm bảo độ đồng đều các lớp bê tông, lượng bê tông chuẩn đúng thiết kế không bị hao hụt.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG VÀ QUẢN LÝ NHÀ VIỆT NAM

Địa chỉ : 34 Xuân Quỳnh, Khu dân cư Gia Hòa 523A Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM.

Công ty : (028) 5404 3674 - 0938 554 472 - 0903 091 918 
Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

Xem thêm tại Xây dựng sàn phẳng VRO dưới đây: 

1/ Công trình tại Phú Quốc

 
Và nhiều công trình khác nữa liên hệ: 0903 091 918-  0938 554 472