Dự án VNPROPERTY

Xây dựng sàn phẳng S VRO vượt nhịp 9 m tại tỉnh Gia Lai

 Xây dựng sàn phẳng VRO tự hào cung cấp sàn phẳng S VRO đến tỉnh Gia Lai, Khí hậu ở Gia Lai khô nóng và mưa ẩm kéo dài theo mùa khô và mưa rõ rệt, chủ đầu tư công trình vượt nhịp 9 m đã quyết định chọn giải pháp VRO để khắc phục các tình trạng trên, chủ đầu tư quyết định vượt nhịp bỏ cột giữa tao không gian thoáng đãng, đẹp mát. 

Xây dựng sàn phẳng VRO tự hào cung cấp sàn phẳng S VRO đến tỉnh Gia Lai, Khí hậu ở Gia Lai khô nóng và mưa ẩm kéo dài theo mùa khô và mưa rõ rệt, chủ đầu tư công trình vượt nhịp 9 m đã quyết định chọn giải pháp VRO để khắc phục các tình trạng trên, chủ đầu tư quyết định vượt nhịp bỏ cột giữa tao không gian thoáng đãng, đẹp mát. Chỉ trong vòng 3 tuần được chủ đầu tư liên hệ với xây dựng sàn phẳng VRO và được tư vấn từ xây dựng truyền thống có cột giữa đã chuyển sang thành giải pháp xây dựng VRO với vượt nhịp lớn. Toàn bộ phòng kỹ thuật rất quan tâm vì đây là công trình cách thành phố hồ chí minh 600 km, để đảm bảo những gì chất lượng nhất cho công trình đội ngũ phòng kỹ thuất đã kiểm tra file thiết kê từ phần móng và đặt biệt là kiểm tra cả đất độ yếu mềm...được sự quan tâm đặc biệt chỉ trong vòng 2 tuần chủ đầu tư đã rất hài lòng và ký hợp đồng cung cấp xây dựng sàn VRO vào Công trình vượt nhịp 9 m. Sự làm việc chuyên tâm của đội ngũ VNPROPERTY là đại diện cho khu vực phía Nam đã được sự hài lòng và sự hứa hẹn các công trình kế tiếp do chủ đầu tư hợp tác.

Panel được cung cấp từ kho xưởng Đồng Nai vận chuyển đến Công trình Đắc Lắc và lắp ráp lên sàn nhanh chóng, 

Được sự hợp tác nhanh chóng từ đội thi công và chủ đầu tư cùng đại diện VNPROPERTY phía Nam đã giúp công trình VRO tại tỉnh Gia Lai rút ngắn tiến độ thi công, giảm chi phí nhân công và chi phí cán bộ quản lý, sớm đưa công trình vào khai thác. 

Tấm panel được lắp đặt tại công trình với sự chuyên nghiệp nhất

Xốp EPS được đặt trong sàn bê tông, khối xốp bằng EPS đặc chịu nén tốt, không vỡ, không thấm nước nên có thể đầm thoải mái đảm bảo độ đặc chắc của bê tông cả lớp trên và lớp dưới, đảm bảo độ đồng đều các lớp bê tông, lượng bê tông chuẩn đúng thiết kế không bị hao hụt.

Với xốp trong sàn bê tông có thể cắt gọt khi thi công nên đảm bảo tính linh hoạt về chiều dài ô nhịp sàn hay bề dày sàn thay đổi.

Sàn S VRO có lõi xốp đồng nhất nên khả năng cách âm, cách nhiệt ưu việt hơn hẳn so với sàn truyền thống và các mẫu sàn lõi rỗng truyền thống khác. Các công trình xây dứng sàn phẳng VRO mát mẻ vào mùa hè, ấm áp về mùa đông, ít hao phí về năng lượng, tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng, không mất chi phí xử lý chống nắng, chống ồn, giảm giá thành trong xây dựng.

Công ty xây dựng VRO- VNP đơn vị phía Nam,

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG VÀ QUẢN LÝ NHÀ VIỆT NAM

34 Xuân Quỳnh, Khu dân cư Gia Hòa 523A Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM.

0903 09 19 18- 028 54 04 3674 - 0938 554 472