Vật liệu xây dựng mới

Ứng dụng gạch không nung VRO kết hợp trang trí nghệ thuật

Loại hình gạch không nung ngày càng dần thay thế gạch đất nung truyền thống để đảm bảo yếu tố môi trường. Gạch nhẹ có cấu tạo lõi xốp EPS của hệ thống công nghệ VRO sản xuất đạt được hiệu quả về độ bền vững của tường ngăn, và hiệu quả nhờ độ cách âm cao, nên cấu tạo tường mỏng hơn so với tường gạch đỏ truyển thống, giúp cho diện tích sử dụng của không gian nhà tăng lên.

Ưu điểm của gạch không nung VRO là giảm bớt lớp tô trát hoàn thiện, nên tường sẽ nhẹ; có thể để lộ mặt gạch và sơn hoàn thiện trực tiếp nên tiết kiệm chi phí hoàn thiện nhiều. Hiện nay nà máy của chúng tôi đã nghiên cứu và sản xuất thêm các loại gạch có bề mặt ốp gắn đá hoàn thiện sẵn, để giúp cho các bức tường xây trang trì mặt ngoài được thực hiện nhanh và tiết kiệm chi phí hơn.

Hình ảnh gạch rỗng không nung VRO dán đá hoàn thiện sẵn chuẩn bị xuất khẩu.

trên thế giới , công nghệ tường gạch rỗng không nung cũng đã được ứng dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng, hình minh họa dưới đây là một số công trình xây dựng tường bằng loại hình chất liệu không nung, cũng như sử dụng thay thế coppha tường bê tông để tạo mặt phẳng hoàn thiện